Ngayon At Kailanman



Ngayon At Kailanman

George Canseco
I
Ngayon at kailanman
Sumpa ko'y iibigin ka
Ngayon at kailanman
Hindi ka na mag-iisa
Ngayon at kailanman
Sa hirap at ginhawa pa
Ashang may kasama ka, sinta
Naroroon ako tuwina
Ngayon at kailanman

II
Dahil kaya sa'yo
Nang maitadhanang ako'y isilang sa mundo
Upang sa araw-araw
Ay s'yang makapiling mo
Upang ngayon at kailanman
Ikaw ay mapaglingkuran, hirang
Bakit labis kitang mahal
Pangalawa sa Maykapal
Higit sa aking buhay

III
Sa bawa't araw ang pagibig ko sa'yo liyag
Laloang tumatamis, tumitingkad
Bawat kahapon ay daig nitong bawat ngayon
Na daig ng bawat bukas

IV
Malilimot ka lang
Kapag ang araw at bituin ay di na matanaw
Kapag tumigil ang daigdig at di na gumalaw
Subalit isang araw pa
Matapos ang mundo'y magunaw na
Hanggand doon magwawakas
Pagibig kong sadyang wagas
Ngayon at kailanman

Repeat III 2X

Labis kitang mahal
Tangi sa Maykapal
Ngayon at kailanman

---end---

No comments:

Post a Comment